เว็ปที่ 1 Freebitcoin




รายละเอียดเว็บที่ 1
- เว็บนี้จะถอนเงินให้อัตโนมัติทุก ๆ วันอาทิตย์
**เมื่อยอดบิทคอยน์ของเราถึงเกณฑ์ที่เว็บกำหนด**
- เว็บนี้ถอนขั้นต่ำ 0.00030000 BTC
- สามารถเข้ามาขุดบิทคอยน์ได้ทุก 1 ชั่วโมง

เมื่อล็อคอินเข้ามาแล้ว พยายามอย่าล็อคเอาท์นะคะ เพราะจะมีปัญหา


ดูวิธีการสมัครก่อนเข้าเว็บงานน้า

เว็บงาน → https://freebitco.in/?r=3172530

มาดูวิดีโอการเล่นเว็บนี้กัน




1.เข้าหน้าเว็บแล้วกด sign up



กรอกข้อมูลแล้วกด sign up 



เมื่อสมัครสมาชิกเรียบร้อยแล้ว
สามารถ Log in เข้าเว็บได้ตามปกติเลยค่า
   

วิธีเก็บสะสมบิทคอยน์


เมื่อเราเลื่อนลงมาข้างล่าง จะเจอตารางบอกข้อมูลแต้ม และจำนวนบิทคอยน์ที่เราจะได้รับ
ให้ใส่ตัวอักษรที่ขึ้นมาให้ถูกต้อง จากนั้นกด Roll



เมื่อมีหน้าต่างนี้ขึ้นมา ให้กดกากบาทออก
จากนั้นรออีก 1 ชั่วโมง แล้วกลับมากดอีกรอบ







วิธีใส่ที่อยู่กระเป๋าบิทคอยน์
เนื่องจากตอนสมัคร เว็บจะสร้างกระเป๋าบิทคอยน์ให้เราเอง
แต่มันไม่ใช่ที่อยู่กระเป๋าบิทคอยน์ที่ตรงกับของเรา
ถ้าเราไม่เปลี่ยนเป็นของเรา บิทคอยน์มันจะไม่เข้า
เราเลยต้องไปเปลี่ยนที่อยู่กระเป๋าให้เป็นของเราก่อนค่า











เมื่อกดที่ลิงค์ยืนยันเสร็จก็เรียบร้อยค่า ตั้งค่าการถอนต่อได้เลย

วิธีถอนเงินและตั้งค่าการถอน

ให้กดที่คำว่า Withdraw ที่ด้านบนสุดของเว็บ






- ถ้าใครจะให้เว็บถอนให้อัตโนมัติเมื่อยอดครบ ให้ติ๊ก auto เลย
(ยอดถอนขั้นต่ำ 0.00030000)
- ถ้าใครจะสะสมต่อ ยังไม่ถอน รอถอนเอง อย่าติ๊กน้า
**เว็บถอนอัตโนมัติทุกวันอาทิตย์ ถ้ายอดยังไม่ถึงขั้นต่ำ เว็บจะยังไม่ถอนให้ค่า**



***ข้อมูลสำคัญ***
หลังจากเราสมัครไปแล้ว 1-2 วัน จะมีเมลล์ส่งมาให้เรายืนยัน
ให้กดที่ลิงค์ : verification
พอระบบพาเรามายังหน้ายืนยัน ให้กด "Log In"










โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็ป 2 BTC CLICKS

เว็ป 3 moonbit