เว็ป 4 bittkong



เว็บนี้คือเว็บเล่นเกม เว็บเสี่ยงดวง
แต่ได้เงินเยอะที่สุดกว่าทุกเว็ปเลยจ้า

เว็ปนี้ถอนขั้นต่ำ 2000 bits
เงินเข้าภายใน 3-6 ชม.

เว็ปนี้เล่นได้ทั้งวันเด้อออ
ขั้นตอนการเข้าเล่นเว็ปนี้
1.ต้องล็อกอินเข้า facebook
2.facebook ต้องอายุ 18 ปีขึ้นไป (ถ้ายังไม่ถึง สามารถไปโกงอายุได้ หรือ สร้างเฟสปลอมได้)


☩ ต้อง copy ลิ้งค์ ไปเล่นใน chorme หรือ safari ได้เลยค่ะ

เข้าเว็ปงานนี้ก่อนจ้า → https://bitkong.com/th?r=PDjHpULN


*****************************




**************************


*******************


อ่านก่อนนะคะ !!

 1.เกมนี้ต้องชนะเท่านั้นค่ะเราถึงจะได้เงิน แพ้ไม่ได้เด้อ
 2.ก่อนเล่นทุกครั้งเราสามารถเลือกยอดที่จะลงได้ค่ะ
 3.เราสามารถ เลือกเล่นได้ ว่าจะเล่นระดับไหน ง่าย ปานกลาง ยาก (แนะนำให้เล่นง่าย)


*****************


*****************


******************


********************



ถ้าเราแพ้ เงินนเราจะหมด
ไม่พอเล่นต่อ หน้าเว็บมันจะขึ้นมาให้เอง
ให้เลือรับบิทคอยน์ฟรี อย่างเดียว!!
ห้ามกดอันอื่นเด็ดขาด!!!!!!!!!!


********************


พอเราได้เงินมา 10 bits ให้เราเล่นต่อได้เลย

ถ้าเกิดเราเล่นแล้วตายอีกเรื่อยๆ ต้องรอรับบิท 20 นาที
ถึงจะเล่นได้อีก 

ทริคเล็กๆ ได้เยอะจริงๆ

1. เเนะนำให้เล่นในระดับง่าย
2.เป็นการเล่นแบบลงทุน ต้องกล้าได้กล้าเสีย
3.ไม่ต้องกลัวหมด 

อันดับแรก จับทางของเกมส์ก่อน
จับทางยังไง ?
-ให้สังเกตว่า เวลาเราเล่นส่วนมากช่องไหนจะไม่ตาย ส่วนมากจะชนะ ให้เราสังเกตว่าช่องไหนมักจะรอด ช่องไหนมักจะตาย

-กว่าเราจะสังเกตได้ไม่ใช่ว่าเราเล่นครั้งเดียวแล้วเราจะดูได้เลยนะคะ 5555 เราต้องเล่นหลายๆรอบจ้า
ถึงจะรู้ว่าส่วนมากช่องไหน่จะรอดช่องไหนจะตาย ส่วนมากของแอดช่องกลางจะรอดส่วนมากค่ะ
แต่ซ้ายกะขวา เจอขี้อย่าเดียวค่ะ 

-เปอร์เซ็นในการเล่นต่างๆ ว่าของเราจะเน้นช่องไหน คือ เราต้องเล่นบ่อยๆ เพื่อให้เกิดความชินในการเล่นถ้าเมื่อเราชินแล้วรู้สึกว่าช่องไนจะได้แล้วเดี๋ยวเราก็จะรู้เองค่ะ เหมือนคิดออกว่าเกมมันจะออกช่องไหน


เท็คนิคการปั่นเงิน

เริ่มแรกในการลงเล่น
1.พีชแนะนำให้เล่นระดับง่ายเพราะมันจะได้ง่ายมาก
การเล่นแบบนี้ให้กดไปเลย ไม่ต้องไปซีเรียสกับมัน พยายามใจเย็นๆ
ยอดในเล่น พีชแนะนำให้ลงหมดเลย กล้าได้กล้าเสีย

ส่วนนี้คือเทคนิคจริงๆ

ขั้นแรกให้เล่นแบบง่าย เท่านั้น
ทำตามขั้ยตอนแรกคือพยายามจับสังเกตของมันให้ถูกจุดจ้า
ในการลงเล่น แนะนำให้ลงให้หมดเลย
ถ้าสมมุตเรามีอยู่ 100 bits คือเราจะลงให้หมดเลย มันอาจจะได้มาเกินครึ่ง 
ในเมื่อเรากดช่องแรก เจอผลไม้แนะนำให้กดรับเงินก่อนนะคะ ไม่งั้นอาจะเสียฟรีๆ
เมื่อเราได้เงินมา เราก็ทำแบบรอบแรกเลยค่ะ ลงไปให่หมด หรือ แบ่งลง 50% ก็ได้ค่ะถ้ากลัวหมดจริงๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็ปที่ 1 Freebitcoin

เว็ป 2 BTC CLICKS

เว็ป 3 moonbit